Recent Posts

Total Pageviews

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Trắc Nghiệm Khả Năng Tổ Chức Công Việc!

Cách tính điểm:
  • Tôi luôn luôn làm điều này: 3 điểm
  • Tôi lúc làm lúc không: 2 điểm
  • Tôi hiếm khi hoặc không bao giờ làm: 1 điểm

Trắc nghiệm khả năng Tổ Chức và Giao Việc

  1. Tôi xác định các nguồn lực, các yếu tố cần thiết cho việc hoàn thành mục tiêu và đảm bảo rằng chúng đã được chuẩn bị sẵn sàng
  2. Tôi có thể xác định được số người cần thiết để thực hiện một công việc.
  3. Tôi biết cách chia công việc thành những phần việc nhỏ và gom nhóm các việc nhỏ một cách hợp lý.
  4. Tôi có lập thời gian biểu và xác định các thời điểm kiểm tra trong lúc công việc đang được thực hiện.
  5. Tôi luôn phân định rạch ròi quyền hạn và trách nhiệm của mọi người.
  6. Khi giao việc, tôi nhấn mạnh đến kết quả cần đạt được chứ không phải cách thực hiện nó.
  7. Khi giao việc, tôi tóm tắt cho các thành viên đầy đủ những thông tin mà tôi có.
  8. Khi giao việc, tôi chọn lựa thành viên một cách cẩn thận.
  9. Khi giao việc, tôi luôn kiểm tra để đảm bảo rằng mọi thành viên hiểu rõ những gì tôi mong đợi ở họ.
  10. Tôi hạn chế tối đa làm những việc mà người khác có thể làm được.
Sau khi trả lời xong, hãy cộng điểm của 10 câu hỏi trên lại.
Từ 27-30: Kỹ năng tổ chức và giao việc của bạn rất tuyệt vời. Việc nhóm của bạn phát triển lớn mạnh không làm bạn mệt mỏi hay quá tải. Sự tự do thời gian và tài chính sẽ đến với bạn nhanh thôi.
Từ 20-26: Bạn có kỹ năng tổ chức và giao việc, nhưng chưa thực hiện nó một cách thực sự thuần thục. Hãy dành thời gian để rèn luyện thêm và rút kinh nghiệm.
Dưới 20:  Hãy liên lạc với tuyến trên của mình và nhờ họ dành thêm thời gian để đào tạo cho bạn kỹ năng tổ chức và giao việc. Điều này sẽ làm thay đổi đáng kể kết quả công việc của bạn đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets