Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN QI - CÔNG TY QNET - DATO' SERI DR. VIJAY ESWARAN


"Mỗi lần bạn thực hành và đấu tranh với bản thân mình là bạn đã chiến thắng rồi. Cách nhìn vào sự cạnh tranh là nhìn vào phần đầu tiên của RYTHM (Raise Yourself To Help Mankind - Tự vươn lên để giúp đỡ nhân loại), đó là 'Tự vươn lên'. Vì vậy, hãy tự vươn lên trên các đối thủ cạnh tranh."
-- Theo Dato' Seri Dr. Vijay Eswaran, trong tác phẩm In The Sphere of Silence (tạm dịch là Quyền năng của sự tĩnh tại)
Là người có tầm nhìn xa trông rộng, Chủ tịch Điều hành của Tập đoàn QI Dato' Seri Dr. Vijay Eswaran đã nắm bắt chân lý và tinh thần bằng niềm đam mê mãnh liệt. Niềm tin vững chắc của ông về tinh thần làm việc chăm chỉ và sự quyết tâm liên tục truyền cảm hứng cho các nhà lãnh đạo mạng lưới trên toàn thế giới theo đuổi những thành công lớn hơn.
Được trang bị sứ mệnh vượt lên những hoàn cảnh không may và tạo ra sự khác biệt, Dato' Seri Dr. Vijay đã thành công ở những lĩnh vực mà các nhà lãnh đạo khác thất bại: ông đã chạm đến cuộc sống của hàng triệu người, và liên tục như thế trong suốt cuộc đời và sự nghiệp của ông.
Dato' Seri Dr. Vijay nổi tiếng nhất về tài biện hộ triết lý RYTHM (Raise Yourself To Help Mankind - Tự vươn lên để giúp đỡ nhân loại), được cụ thể hóa thành nguyên tắc sống dựa trên sự tôn trọng chân lý, quyết tâm vươn tới và khuyến khích những người khác cũng làm như vậy. Truyền bá liên tục nguyên tắc cốt yếu của ông về "tính bền bỉ, tính kiên nhẫn và làm việc chăm chỉ", ông đã đưa phát triển mạng lưới lên một tầm cao hơn – nơi lòng đam mê học hỏi và động lực phấn đấu được chuyển hóa thành sự tự do tài chính.
Ngoài vai trò là người đứng đầu một tập đoàn trị giá hàng triệu đô-la là QI Holdings Ltd, Dato' Seri Dr. Vijay còn là một tác giả có tài năng với tác phẩm đầu tiên của ông In the Sphere of Silence, đã trở thành tác phẩm bán chạy nhất trên thế giới. Trong cuộc phỏng vấn với The Voyager, Ông Dato' Seri Dr. Vijay đã chia sẻ cách thức thành công của mình: 60 phút tĩnh tại và nội quan trong 21 ngày để bạn có thể trầm tĩnh, đánh giá bản thân và vai trò của mình, và hướng về phía trước. Phương pháp rèn luyện tinh thần được rút ra từ bài tập này có thể vừa giải phóng tinh thần vừa bổ ích như những người thực hành công cụ này đã chứng minh.
"Tôi thấy giá trị của sự tĩnh tại ở mọi lĩnh vực, tôn giáo, triết lý mà tôi đã trải nghiệm. Tôi đã chạm đến tinh thần của nhiều người và ngược lại, họ đã chạm đến tôi khi tôi đọc tác phẩm của họ và điều đó đã tạo nên con người tôi như ngày hôm nay. Và tôi muốn để lại một chút tinh thần của mình, của con người tôi đang là, đã là cho tương lai." (Phỏng vấn của The Voyager, tháng 5 năm 2006)
In the Sphere of Silence, được xuất bản bằng tiếng Anh vào năm 2005, đã được dịch ra một vài ngôn ngữ gồm có tiếng Đức, Farsi, và Bahasa Indonesia và các bản in bằng các ngôn ngữ khác đang được tiến hành. Ông viết được hai bộ sách truyền cảm hứng khác sau đó, đó là In The Thinking Zone (tạm dịch là Trong vùng Tư duy - 2008) và 18 Stepping Stones (tạm dịch là 18 Nấc thang - 2010).
Sinh ra trong một gia đình Malaysia gốc Ấn Độ, Dato' Seri Dr. Vijay được người ông kính yêu của ông, người chọn thuyết tĩnh tại làm một cách sống, giới thiệu những điều kỳ diệu về mouna (sự tĩnh tại) từ lúc còn nhỏ tuổi. Ông đi về giữa Malaysia, Hong Kong, London và Sydney với vợ là Datin Umayal.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets