Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

AVP ROSEMARIE GLENN - ĐỘI NGỦ HUẤN LUYỆN THE V CỦA QNET


Trong lúc đang tìm kiếm một hướng đi mới sau khi dành tám năm để phát triển công việc kinh doanh của chính mình, cộng sự V Rosemarie Glenn được giới thiệu vào tiếp thị mạng lưới năm 1992.  Bà được mời tham gia một buổi giới thiệu kinh doanh của một công ty tiếp thị mạng lưới với hàng hóa chính là những sản phẩm gia dụng, và khi ra về bà cảm thấy vô cùng thất vọng vì thấy rằng mình không thuộc tuýp người kinh doanh. Cuối cùng, bà đăng ký làm nhà phân phối với hy vọng tăng thêm thu nhập và nuôi nấng gia đình gồm 7 người con và 3 người cháu.
Sau khi tham gia vào ba công ty tiếp thị mạng lưới khác, năm 1997 bà được một người họ hàng bên chồng của con gái bà là Donna Imson, người sau này trở thành Đối tác V, giới thiệu với một công ty có tên là GoldQuest. Ban đầu, bà còn ngần ngại về việc đăng ký nhưng mong muốn có người hướng dẫn của bà đã được thỏa mãn khi gặp gỡ Dato’ Vijay Eswaran và Đối tác thành lập V là Joseph Bismark.  AVP Rosemarie Glenn cảm động sâu sắc với những lời khích lệ và cảm hứng mà họ truyền cho bà và ngay sau khi gặp họ bà đã đăng ký tham gia.
Tuy nhiên trong vài tháng đầu, bà cảm thấy dường như không có gì xảy ra và bà bắt đầu hoài nghi trở lại. Nhưng thay vì thực hiện những quyết định mạnh mẽ, bà dành thời gian để đánh giá những điều đang xảy ra. Bà đi đến kết luận rằng bà đã không có đủ niềm tin vào công việc này và điều đó đã tác động đáng kể đến kết quả công việc của bà. Chính khi đó bà đã tỉnh táo quyết định phải thay đổi 180 độ, và điều này đã đưa đến những thu nhập tài chính mà bà đã mong ước từ lâu. Bà bắt đầu xây dựng thị trường của mình ở Philippines, và nhanh chóng phát triển các thị trường khác ở Guam và một số khu vực ở Hoa Kỳ. Năm 2005, bà được The V ban tặng danh hiệu Cộng sự V – để công nhận cam kết và sự kiên trì phát triển thị trường của bà.
Bà chia sẻ với các đồng nghiệp của mình một câu châm ngôn mà bà đã học hỏi được từ những nhà văn truyền cảm hứng như John Maxwell, John Wooden, và Mark Murdoch: bí quyết thành công của một người nằm ở lịch làm việc hàng ngày của họ. Bà nhấn mạnh rằng những kế hoạch hàng ngày của một người sẽ quyết định người đó sẽ thành công hay không. Đây cũng là điều mà bà chia sẻ với những người mà bà thực hiện huấn luyện cho họ. Bà khuyên họ học hỏi thêm về ngành này, về công ty mà họ đang làm việc và sản phẩm của công ty, và những kỹ năng cần thiết để thành công. AVP Rosemarie Glenn đã thấy được lợi ích của ngành này và bà tin tưởng rằng tiếp thị mạng lưới là cách thức dễ dàng nhất để một người trung bình thành công trong cuộc sống miễn là người đó có được động lực hơn mức trung bình, nếu không có điều đó, họ sẽ không thể đạt được điều gì. Bà gọi tiếp thị mạng lưới mà một chiếc xe tuyệt vời để đạt được ước mơ của một người, và mỗi người là người lái chiếc xe đó và cách làm thế nào để họ thẳng tiến đến vinh quang là tùy thuộc ở họ. Bà cũng truyền đạt một thông điệp đặc biệt đến tất cả mọi người cho dù họ có ở trong ngành hay không: “Bạn có đạt được điều mình mong muốn hay không là tùy thuộc ở bạn 100%.”
Mặc dù công việc vất vả mỗi ngày, Bà Glenn đã xác định rằng Chủ nhật là ngày nghỉ ngơi, và bà làm theo Điều răn ba của Chúa giữ sự thánh thiện của ngày Sabbath. Bà cũng cố gắng sắp xếp và quản lý thời gian của mình một cách khéo léo để có thể dành thời gian cho gia đình, và đánh dấu vào lịch sớm nhất có thể để nhớ những ngày quan trọng và dành thời gian cho gia đình. Và trên hết, bà cố gắng để gia đình đi nghỉ cùng nhau ít nhất một lần mỗi năm.
Với tất cả những thành công mà bà đã đạt được, Bà Glenn nói rằng Chúa luôn là người đồng hành cùng bà trên con đường bà đi, chính nhờ ý chí của Người, khả năng mà Người truyền cho bà và sự dẫn dắt của Người mà bà đã đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp. Bà cho rằng mọi điều đến với bà đều nhờ ơn Người, và khẳng định rằng Người xứng đáng với những vinh quang trong thành công của bà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets