Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

KUNA SENATHIRAJAH - V PARTNER - BAN LÃNH ĐẠO THE V


Đối tác V Kunaseelan Senathirajah là một nhà phát triển mạng lưới thành công và là một nhà điều hành doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp thị và Nghiên cứu. Trước khi gia nhập The V năm 2000, Đối tác V Kuna là một nhà phân tích nghiên cứu tại Jones Lang Wooton. Với thành tích nổi bật, ông đã xứng đáng được đề bạt vào vị trí Giám đốc phụ trách Thương mại và Cho thuê chỉ trong một thời gian ngắn. Trong vai trò giám đốc, ông đã đảm nhiệm những dự án quan trọng như Tòa tháp đôi Petronas, KL Sentral, và các dự án lớn khác.
Khi ông gia nhập The V, VP Kuna đảm nhiệm việc phát triển các khái niệm và ý tưởng mới về tổ chức Hội nghị và Các Sự kiện quốc tế. Ông đã tổ chức và quản trị sự kiện tại Malaysia, Indonesia, Ấn Độ và Trung Đông – tất cả đều đạt được thành công lớn. Ông đã khởi xướng ý tưởng thành lập Diễn đàn Lãnh đạo Toàn cầu (Global Leadership Forum - GLF) là nơi nuôi dưỡng một thế hệ những nhà lãnh đạo mới là các Cộng sự V và Thành viên Hội đồng V.
Với sự bổ nhiệm làm Đối tác V, ông Kuna đã mang đến bề dày kinh nghiệm về thực hiện đào tạo cho đông đảo học viên đến từ nhiều nước trên thế giới; phát triển thị trường ở những quốc gia chưa được khai thác; và củng cố mối liên kết giữa Doanh nghiệp và mạng lưới các nhà lãnh đạo toàn cầu đang phát triển vững chắc, đó cũng là cam kết của ông cũng như các Đối tác V khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets