Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

AVP DAVID SHARMA - LÃNH ĐẠO THE V


AVP David Sharma đi đến đâu, thành công chắc chắn sẽ đi theo đến đó. Trước khi tham gia The V, ông đã thiết lập tên tuổi trong ngành sản xuất và xuất khẩu hàng may mặt. Ông cũng có một thời gian giữ vị trí cấp cao với cương vị Giám đốc khối Kinh doanh Nước ngoài và Đối ngoại tại một công ty tài chính đặt tại Hong Kong. Hiện tại ông là thành viên của Viện Quản lý New Zealand, một vị trí ông hoàn toàn xứng đáng xét về bề dày kinh nghiệm của ông về Quản trị Kinh doanh.
Câu chuyện thành công của ông trở nên nổi bật kể từ ngày ông tham gia The V năm 2004 khi ông được mời làm thành viên của một Tổ chức khi đó được gọi là Diễn đàn Lãnh đạo Toàn cầu (GLF) – một đội ngũ những nhà lãnh đạo được lựa chọn để giám sát và đại diện mạng lưới ở các thị trường trọng điểm trên khắp thế giới. Chính từ GLF mà Cộng sự V và Thành viên Hội đồng V đã trưởng thành.
Khi David Sharma cuối cùng được tặng danh hiệu Cộng sự V, sánh vai cùng các nhà lãnh đạo quyền lực khác, ông tích cực tham gia vào Sự kiện V và các hoạt động phát triển mạng lưới.  Không chỉ là một AVP, David Sharma còn là cố vấn viên cho The V, đảm nhận trách nhiệm cố vấn cho các quản lý doanh nghiệp cấp cao về hệ thống kinh doanh và quy trình mạng lưới để củng cố mối liên kết giữa mạng lưới và Công ty The V.
AVP David đảm nhận vai trò AVP và cố vấn V rất nghiêm túc và ông cho rằng thành công và sức mạnh mà ông có được là nhờ Dato’ Vijay Eswaran và Giám đốc Điều hành Pathman Senathirajah – hai nhân vật đã dẫn dắt và hỗ trợ cho ông để ông hoàn thành trách nhiệm của mình – và ông muốn đáp lại lòng tốt của họ bằng cách tiếp tục dẫn dắt công ty và mạng lưới đạt được những tầm cao mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets