Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

QNET CÓ PHẢI LÀ CÔNG TY PHÙ HỢP ?


QNET CÓ PHÙ HỢP VỚI TÔI KHÔNG?
QNET CÓ PHẢI LÀ CÔNG VIỆC KINH DOANH CỦA RIÊNG TÔI KHÔNG?

Có! Với QNET, bạn làm chủ việc kinh doanh của mình, song không phải làm tất cả mọi việc. Bạn có thể làm công việc kinh doanh RIÊNG này bán thời gian hay toàn thời gian, điều đó tùy thuộc vào quyết định của bạn.  

Song nó không hề giống bất kỳ công việc kinh doanh tự lập nào khác! Điều gì làm nên sự khác biệt của QNET? Bạn có thể tập trung vào việc quảng bá các sản phẩm QNET, phát triển việc kinh doanh của mình và tận hưởng cuộc sống...còn chúng tôi sẽ làm phần việc còn lại.

Không còn phải tính toán
BẠN tự quyết định thời giờ làm việc, mức độ làm việc, những việc cần ưu tiên và các mục tiêu công việc. CHÚNG TÔI đảm nhiệm việc tính toán:

•    Kế hoạch kinh doanh của bạn đã được chứng minh thậm chí từ rất lâu trước khi bạn bắt đầu kinh doanh 
•    Kế hoạch kinh doanh của bạn đã được thiết kế để tăng trưởng gấp đôi, để sự thành công của nó được lan truyền và nhân rộng
•    Bạn sẽ luôn là người làm chủ cuộc chơi với các công cụ kinh doanh mới nhất và các sự kiện đào tạo thường xuyên
•    Bạn học hỏi từ kinh nghiệm của những người khác, từ các cố vấn và cấp trên (upline) để dẫn dắt và hỗ trợ việc kinh doanh của mình
•    Bạn được hỗ trợ bởi một công ty đa quốc gia uy tín

Rủi ro thấp

Không giống như kinh doanh bán lẻ truyền thống, khi khởi nghiệp kinh doanh với QNET, bạn KHÔNG cần:

•    Đầu tư lớn để lưu trữ hàng tồn kho hay xử lý sản phẩm
•    Có địa điểm văn phòng đắt tiền hay mặt tiền để mở cửa hàng
•    Chi phí khởi nghiệp cao
•    Chi phí quản lý lớn 
•    Có kinh nghiệm điều hành kinh doanh

Không phải lo lắng 

Với QNET, bạn không phải lo lắng về việc phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc để thực hiện việc kinh doanh riêng của mình. Tại sao không? Vì đó là những gì chúng tôi làm cho bạn!

•    Nghiên cứu và phát triển sản phẩm 
•    Đóng gói, tiếp thị, xây dựng thương hiệu và quảng cáo sản phẩm
•    Vận chuyển và giao sản phẩm
•    Mức hoa hồng và ưu đãi cao
•    Xây dựng và phát triển các kế hoạch kinh doanh và chiến lược thị trường
•    Đào tạo và phát triển kỹ năng
•    Lương và phúc lợi của nhân viên

4 nhận xét:

  1. TÔI LÀ NẠN NHÂN VÀ GIỜ TÔI SẼ VIẾT LÊN SỰ THẬT NHẰM VẠCH TRẦN HÀNH VI LỪA ĐẢO CỦA CÔNG TY QNET.( Công ty TNHH Qnet Việt Nam)
    https://webketoan.com/threads/2803287-lo-lang-ve-cong-ty-ban-hang-qnet-dang-bung-no-tai-viet-nam/
    Link website Qnet: https://www.qnetvn.net/
    Tra cứu doanh nghiệp đa cấp được cấp phép: http://phienbancu.vcca.gov.vn/DNBHDC.aspx?CateID=424
    Hoạt động lừa đảo tại các quốc gia trên thế giới: https://en.wikipedia.org/wiki/Qnet#Controversies

    Trả lờiXóa
  2. #Vạch_Trần_Đa_Cấp_Qnet
    #Qnet_Lừa_Đảo
    #Qnet_QI_Khốn_Nạn

    Tôi nhớ những ngày đầu mới tham gia Đa cấp biến tướng Qnet, bố mẹ và chồng tôi đã viết vào sổ những ước mơ thật xa vời, nào là “Mua Lexus 570”, “Mua biệt thự ở Đà Nẵng”, “Đi du lịch Pháp”, “Có thu nhập 1 tỷ/1 tháng”… những ước mơ mà người bình thường phấn đấu cả đời cũng không làm nổi, nhưng bọn Qnet luôn bảo vào Qnet thì chỉ cần 3-5 năm là làm được rồi, đấy là trò bịp. Đúng là không ai đánh thuế giấc mơ nên cứ mơ cho đã đời, mơ cho chán chê, suốt ngày nhìn danh sách ước mơ mà tưởng tượng, mà hạnh phúc, mà sa lầy, mà lừa dối . Đa cấp Qnet không cho mọi người khiêm tốn, mơ nhỏ đâu. Kết quả sau gần 2 năm chưa thấy biệt thự, siêu xe đâu chỉ thấy gia đình tôi ngày càng nợ ngập đầu.
    Đúng là sống là phải có ước mơ các bạn ạ, nhưng mơ rồi thì phải thức dậy mà làm, làm thì phải thực tế, chứ những người trong đa cấp Qnet mơ 2-3 năm không tỉnh thì chịu thua rồi.
    .
    Tôi nhớ những những bữa cơm, chồng tôi và bạn chồng tôi cùng bàn về Qnet, và ra sức chê những người làm công ăn lương là những người không có tư duy. Tôi đã rất muốn nói rằng: anh chê người ta không có tư duy nhưng người ta có trách nhiệm với gia đình, lương tháng đưa về đều đặn, lo lắng được cho vợ con, tích cóp mua được xe được nhà. Anh có tư duy mà anh kéo cả gia đình vào cảnh nợ ngập đầu, chạy ăn từng bữa, sống khổ không bằng chết,…” ĐA CẤP QNET ĐÃ BIẾN CHỒNG TÔI THÀNH CON NGƯỜI KIỂU GÌ THẾ NÀY?
    .
    Tôi nhớ rõ những người tháng, bản thân sống vật vờ, con cái ốm đau đi viện không có nổi một đồng phải đi vay mượn. Tương lai mờ mịt, đến tháng nạp tiền lãi ngân hàng, mọi thứ đè nặng trĩu lên đôi vai người phụ nữ có chồng tham gia Đa cấp Qnet.
    .
    Tôi nhớ rõ những ngày bản thân đã khóc lóc cầu xin bố mẹ đẻ, cầu xin chồng dừng lại đi, đừng tham gia Qnet nữa, 2 năm rồi đã kiếm nổi 5 Triệu chưa hay số nợ ngày càng tăng? Nhưng tuyệt nhiên không ai nghe, vì bị Qnet tẩy não rồi.
    .
    Tôi cũng nhớ mãi những ngày tuyệt vọng đến cùng cực, nhưng rồi không biết làm gì, chỉ lặng lẽ đi qua những tháng ngày đen tối… chỉ vì Qnet mà 1 gia đình đang hạnh phúc bỗng nhiên gần như tan vỡ. Từ việc có chút của ăn của để bỗng nợ ngập đầu.
    .
    .
    CUỐI CÙNG, ĐA CẤP QNET LÀ CON ĐỈA HÚT MÁU, LÀ LOẠI ĐA CẤP BIẾN TƯỚNG HOẠT ĐỘNG KHÔNG CÓ GIẤY PHÉP, CHUI LỦI TẠI VIỆT NAM, SUỐT NGÀY BÀY CHO CÁC THÀNH VIÊN BÁN LIÊM SỈ, BÁN LƯƠNG TÂM, LỢI DỤNG LÒNG TIN ĐỂ RỦ RÊ NGƯỜI THÂN, BẠN BÈ THAM GIA.
    Vốn bắt đầu 180-200 Triệu và sẽ phát sinh thêm trong quá trình tham gia bằng các Event nhé.
    Khi đến “thẩm định” các bạn sẽ không được biết tên tập đoàn, không biết mình sẽ làm gì, làm cho ai đâu, đến khi bị tẩy não xong biết thì đã muộn.
    .

    Trả lờiXóa
  3. #ĐA_CẤP_QNET_LỪA_ĐẢO:

    GÓC CẢNH BÁO:
    .
    Nếu bỗng một ngày người thân, đồng nghiệp, bạn bè của bạn khoe “Tôi có 1 kinh doanh vô cùng tuyệt vời, kinh doanh #thương_mại_điện_tử trên nền công nghệ 4.0. Tôi trở thành đối tác thương mại của một tập đoàn quốc tế tại Việt Nam, công việc là phát triển thị trường. Với kinh doanh này thì sau 3-5 tôi có thu nhập triệu đô/ tự do tài chính/ tôi có tất cả những điều mình muốn…
    thì đấy đích thị là bọn đa cấp Qnet đang rải bả. Bạn mà dính vào là mất ngay 180-200 Triệu, sau đó chúng sẽ đào tạo bạn đi rủ rê người khác dính bẫy tiếp.

    #Qnet
    #Qi
    #Qi_Group
    #Lừa_đảo

    Trả lờiXóa
  4. Có một người vợ, trước khi lựa chọn ly hôn chồng vì không thể cứu vãn cuộc hôn nhân nữa, đã viết một bức thư dài, trong đó có một đoạn rằng:
    “Từ bây giờ, anh và em không còn liên quan đến nhau nữa, anh cứ làm việc của anh, em làm việc của em. Nếu lũ đa cấp Qnet có phàn nàn anh về việc em chống lại chúng, hãy nói em với anh không còn liên quan nữa.
    Em lựa chọn chống lại đa cấp Qnet, đó là sự lựa chọn sáng suốt nhất của em, em đủ bằng chứng để chứng minh điều đó. Em lựa chọn chống lại Qnet là nỗ lực cuối cùng để cứu vãn gia đình mình, nhưng từ hôm anh ầm ĩ để bảo vệ Qnet, thì đó là giọt nước tràn ly, mọi chuyện đã không còn cơ hội nữa, em cũng buông tay rồi, vì em biết cố gắng đến đâu cũng kết quả như vậy.
    Em lựa chọn chống lại đa cấp Qnet, vì em không thể dửng dưng nhìn người khác bị lừa lọc, bị rơi vào bẫy; không muốn người khác phải trải qua những thứ tồi tệ giống như em: mệt mỏi, vật vờ, mất phương hướng, bất lực, rệu rã theo thời gian, sống không bằng chết. Và, em lựa chọn chống lại Qnet vì không muốn nhìn người khác theo Qnet mà tan cửa nát nhà, gia đình đổ vỡ , con cái bơ vơ,… có nỗi đau nào bằng không anh? Có sự bất lực nào bằng em đang chịu đựng?
    .
    Anh cứ bảo vệ và theo đuổi lý tưởng của anh, từ giờ em không cấm đoán gì nữa cả.
    Mọi thứ đã hết rồi!

    Trả lờiXóa

 
Blogger Gadgets