Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

VP CHERIAN PATNER - THE V LEADER QNET


AVP Cherian Matthew tự hào về những khởi đầu khiêm tốn của mình. Với bề dày thành tích nổi bật trong giới kinh doanh và là một trong những người tạo động lực và khích lệ tinh thần tại The V, bất cứ ai ở vào hoàn cảnh như ông cũng sẽ tự hào như vậy.
Với sự kiên trì và quyết tâm, AVP Cherian đã lấy được bằng Luật tại một trường đại học ở Kerala, Ấn Độ. Không lâu sau khi tốt nghiệp, Procter & Gamble-Ấn Độ tuyển dụng ông làm Điều phối viên Kinh doanh ở Kerala từ năm 1991 đến 1994. Rời P&G, ông chuyển sang làm việc cho một công ty đa quốc gia của Nhật Bản là Konia tại chi nhánh Bahrain cho đến năm 1997, và làm Tổng giám đốc cho một công ty in ấn có tên là Nebraska Graphics. Trong khi đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc, ông quyết định tiếp tục con đường học vấn bằng cách đăng ký vào trường Đại học Strathclyde tại Glasgow ở Anh quốc, tại đây ông đã lấy được bằng Thạc sĩ về Quản trị Kinh doanh.
Mặc dù thành công trong môi trường công ty đa quốc gia, AVP Cherian vẫn cảm thấy không thỏa mãn. Công việc của ông không còn mang tính thách thức như trước và đang cản trở sự phát triển cá nhân của ông. Khi biết tình trạng khó xử của ông, một người bạn học cùng lớp đồng thời là người bạn tốt của ông đã gợi ý ông thử tham gia vào tiếp thị mạng lưới.
Tháng mười năm 2000, ông đăng ký tham gia với một công ty có tên gọi là GoldQuest – khi ông đã nhìn thấy nét đẹp ở tầm nhìn công ty và tin tưởng vào điều đó. Thời gian ban đầu khá vất vả với AVP Cherian vì ông phải đảm nhận cùng lúc ba vai trò khó khăn: là một sinh viên, là Tổng giám đốc của một công ty, và là một nhà tiếp thị mạng lưới. Không lâu sau đó ông tốt nghiệp với bằng cấp về Quản trị kinh doanh, ông quyết định từ chức tại Nebraska Graphics để dành toàn bộ thời gian cho công việc tiếp thị mạng lưới.
Cuộc sống của một doanh nhân toàn cầu hoàn toàn khác biệt với công việc trước đó của ông. Điều đó quả là không dễ, nhưng với quyết tâm và sự kiên trì, ông đã vươn lên các cấp bậc trong ngành tiếp thị mạng lưới và cuối cùng trở thành một trong những Cộng sự V của The V. Ông đã xây dựng được một số mạng lưới thành công ở nhiều nước Trung Đông, Châu Phi và quê hương của ông là Ấn Độ.
AVP Cherian luôn dành ưu tiên giữ cân bằng giữa công việc và gia đình. Với sự hỗ trợ của người vợ yêu quý của ông là Jinoo, và hai con là Jennifer và Samuel, vai trò người chồng và người cha của ông cũng trở nên dễ dàng hơn ngay cả khi ông phải đi đến nhiều nơi do yêu cầu của công việc.
“Bạn phải dành thời gian để đạt thành công trong ngành này. Do đó, sự kiên nhẫn là BẮT BUỘC. Sẵn sàng đón nhận thay đổi và đủ mạnh mẽ để đối mặt với chúng cũng cần thiết vì tiếp thị mạng lưới đôi khi có thể là công việc phải theo đuổi 24 giờ. Miễn là bạn sẵn sàng thay đổi vì yêu cầu công việc, mọi việc sẽ ổn. Sự kiên trì cũng quan trọng không kém, vì nếu không có đức tính đó, một doanh nhân sẽ dễ dàng bỏ cuộc khi gặp khó khăn”, AVP Cherian chia sẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets