Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

GIÁM ĐỐC HUẤN LUYỆN THE V - CHIEF PATHMAN SENATHIRAJAH


Tháng Hai năm 2008, Đối tác V Pathman Senathirajah được bổ nhiệm nắm giữ vị trí Giám đốc Điều hành THE V, sau một năm rưỡi công tác trong cương vị Giám đốc chấp hành (Executive Director).
Là một nhà huấn luyện đẳng cấp quốc tế và Đối tác V được chứng nhận, Pathman Senathirajah, là một người có năng lực được đánh giá cao trong ngành. Ngoài các kỹ năng huấn luyện đẳng cấp cao mà ông sử dụng để truyền tải cho các nhà phát triển mạng lưới trên toàn cầu, Giám đốc Điều hành V Pathman dành phần lớn tâm huyết để xây dựng và huấn luyện các nhóm khách hàng mới. Ông đặt niềm đam mê vào công việc này vì ông tin tưởng mạnh mẽ rằng bản chất tiếp thị mạng lưới được xây dựng trên các mối quan hệ – tạo ra, chăm sóc, và nuôi dưỡng các mối quan hệ.
Và với vai trò rất quan trọng là Giám đốc Điều hành V, ông tiếp tục hoàn thành sứ mệnh lắp đầy khoảng cách giữa hai thế giới dường như đối lập nhau: phát triển mạng lưới và môi trường doanh nghiệp.
Đây là một thách thức mà ông Pathman hạnh phúc được chinh phục vì theo ông, “Nếu tôi thành công trong việc truyền đạt tầm nhìn của chúng ta cho những nhân sự cốt cán trong tổ chức bằng cách giúp họ nhận ra rằng mọi việc họ làm sẽ tác động theo cách thức nào đó đến cuộc sống của 3 triệu người trên toàn thế giới, thì tôi tin rằng chúng ta có thể thật sự gọi mình là một đế chế toàn cầu.”
Ông Pathman tốt nghiệp Đại học Luân Đôn và làm việc trong ngành pháp lý một thời gian trước khi làm việc toàn thời gian về tiếp thị mạng lưới. Cùng với em trai của mình là Đối tác V Sathi, ông đã thành lập đội ngũ riêng của mình được gọi là Thế hệ Vàng (Generation Gold - GENGOLD), hỗ trợ hàng ngàn hội viên mạng lưới trên thế giới.
Cuốn sách đầu tiên của ông Even a Moron With a Dream… được cho ra mắt tại V-Malaysia 2009.
Pathman gọi Dato’ Vijay Eswaran và Giám đốc Điều hành Tập đoàn Joseph Bismark là những người thầy của mình và là những người ông ngưỡng mộ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets