Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Bí Ẩn Của Đôi Mắt Khi Đánh Răng !


Mỗi ngày chúng ta có 24 tiếng để làm việc, học tập, vui chơi…chu trình đó khởi đầu từ lúc ánh bình minh vừa ló rạng cho đến khi màn đêm buông xuống. Cứ thế lặp đi lặp lại trong suốt thời gian  ta sống trên nhân gian.
Mỗi sáng thức dậy việc đầu tiên tất cả chúng ta hay làm đó là đánh răng nó giúp ta có một hàm răng sạch đẹp, hơi thở thơm tho để tự tin khi giao tiếp. Khi đánh răng ta phải kết hợp giữa tay và mắt. Và đôi mắt của bạn chính là một phát hiện thú vị. Nó hé lộ nhiều điều về bản thân bạn, hãy cùng khám phá nhé.

Chỉ nhìn lên trần nhà:

Bạn ít biểu lộ cảm xúc, bạn sống trầm lặng không muốn mọi người chú ý nhiều đến mình. Trong mặt tình cảm, bạn thường bị động và phó thác hoàn toàn cho nửa kia mỗi khi hai bạn xảy ra xích mích. Lời khuyên cho bạn đây, hãy mỉm cười nhiều hơn bạn nhé, bạn sẽ rất tuyệt khi sở hữu nụ cười tươi tắn và nó cũng giúp bạn trở nên sôi nổi và đáng yêu hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Nhìn sang phải rồi lại sang trái:

Bạn là người khá cẩn thận, luôn quan sát kĩ trước sau khi chuẩn bị làm việc. Cũng vì lẽ đó nên trong tình yêu bạn là người cầu toàn, luôn mong muốn mọi thứ trọn vẹn và đạt đến mức tốt nhất có thể. Nhưng bạn ơi đôi khi tình yêu cần một chút gì đó vụng về, một chút ngây ngô nếu cứ mãi cầu toàn bạn sẽ dễ đánh mất những điều thú vị mà một nửa kia muốn mang đến cho bạn. Hãy thả lỏng cơ thể, hít một hơi thật sâu và đón nhận tất cả từ cuộc sống bạn nhé.

Nhìn xuống dưới hoàn toàn:

Mọi người thật hạnh phúc khi có bạn ở bên. Bạn là người tốt bụng và hay giúp đỡ người khác. Với một nửa của mình bạn luôn luôn lắng nghe để thông cảm và sẻ chia. Bạn cũng rất khéo léo giải quyết những mâu thuẫn xảy đến với tình yêu để tránh chuyện đổ vỡ và gây tổn thương cho nhau.

Nhìn thẳng vào gương:

Bạn rõ ràng, dứt khoát, dám làm dám chịu, hiếm khi thấy bạn than vãn hay oán trách số phận.Có óc thực tế và biết quý trọng cuộc sống của mình nên bạn có khả năng làm được nhiều việc lớn và dễ thành công. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm bạn lại không được thuận buồm xuôi gió cho lắm. Bạn nên bổ sung cho mình một chút lãng mạn và dịu dàng nó sẽ giúp bạn gây ấn tượng trong mắt một nửa của bạn đó. Thử đi bạn nhé.
Violet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets