Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Pay It Forward- Hãy Cho Đi !

“Pay it forward – Hãy cho đi” là một tư tưởng đầy tính nhân bản mà ở đó, khi một người đi giúp đỡ người khác, họ không đòi hỏi người giúp đỡ phải trả ơn mình. Thay vì vậy, người được giúp đỡ lại tiếp tục đi giúp đỡ những người khác nữa. Sự giúp đỡ từ đó được lan truyền đi và đem lại lợi ích cho cả xã hội.
Nếu tìm hiểu về đề tài này, bạn có thể sẽ bất ngờ khi thấy logo của họ, vốn nhìn rất giống với hình vẽ mạng lưới của một đội nhóm. Kinh doanh theo mạng thực ra cũng áp dụng khá thành công ý tưởng Pay it forward. Tôi dạy cho anh cách thành công, anh không cần trả ơn tôi, mà hãy đi dạy những người khác thành công. Từ nguyên tắc đơn giản này, sự thành công lại được lan truyền đi khắp thế giới và những kiến thức về làm giàu, về tự do tài chính được chia sẻ cho tất cả mọi người.
Cách đây vài hôm, Tôi được một người bạn chia sẻ một đoạn clip ngắn về đề tài này, có tên là Kindness Boomerang. Đoạn clip làm cho Tôi rất hưng phấn và càng tin tưởng hơn vào những giá trị của Pay it forward, của Kinh doanh theo mạng. Từ hôm nay, nếu như có ai đó nói với Tôi rằng: Làm gì có môi trường nào mà mình lại được giúp đỡ nhiều như vậy, làm gì có môi trường nào mà người ta lại thật thà chỉ dạy cho mình tất cả những bí quyết để thành công như vậy; Tôi sẽ mời họ xem đoạn clip này
.
sponsell

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets