Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Những Điều Cần Biết Về Con Gái !


1. Làm sao để biết con gái có cảm tình với con trai hay không nhỉ? 

Có rất nhiều dấu hiệu nhận biết. Khi đi gặp người mà con gái đang để ý, con gái sẽ ăn mặc chải chuốt hơn, trang điểm tươi tắn hơn bình thường. Khi nói chuyện, con gái sẽ ít dám nhìn thẳng vào mắt đối phương, có thể hay đỏ mặt hơn. Đặc biệt, con gái tỏ ra quan tâm hơn đến chuyện tình cảm của người ta, thậm chí còn áp dụng chiêu “muốn ăn gắp bỏ cho người”, đòi giới thiệu bạn gái cho người ta nữa. 

2. Bật mí giùm con trai xem thời điểm nào tỏ tình... chắc ăn nhất đây? 

Thời điểm tỏ tình chắc ăn nhất thường là buổi tối của một ngày trời mưa hoặc lạnh. Khi ấy, con gái sẽ cảm thấy cô đơn hơn bình thường và cần một điều gì đó ấm áp, lãng mạn. Lời tỏ tình chính là món quà thích hợp. Tất nhiên, ngoài thiên thời, việc món quà ấy được nhận hay bị trả lại còn phụ thuộc hai yếu tố địa lợi và nhân hòa nữa.

3. Tại sao con gái thích “tặng” cho con trai thời gian thử thách hơi bị... dài? 

Vì con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai. Con trai nhiều khi chỉ vì một gương mặt xinh xinh hay một đôi chân thon thon mà đã vội vàng theo đuổi, nôn nóng tỏ tình mà không kịp tìm hiểu đối phương có thật sự hợp với mình không. Con gái cần thời gian để con trai chậm lại, nguội bớt và... dụi mắt. Con gái cũng cần thời gian để lắng tai nghe, có thể là nghe nhịp đập trái tim mình, cũng có thể nghe lũ bạn thân nhận xét về con trai. 
4. Vì sao khi giận, con gái thường chẳng bao giờ chịu nói cho con trai nghe lý do? 
Con gái có tính e thẹn, thích tỏ ra bí ẩn để thêm phần cuốn hút, lại thích được dỗ dành. Nếu con gái nói rõ lý do thì đó không còn là kiểu giận hờn đặc trưng của con gái nữa rồi. 

5. Sao lúc nào mối tình đầu tiên cũng ám ảnh con gái nhiều đến thế? 


Trời ơi, không chỉ là mối tình đầu tiên, mà bộ phim Hàn Quốc đầu tiên, chuyến du lịch đầu tiên, thậm chí là chiếc sim điện thoại đầu tiên cũng ám ảnh con gái rất nhiều. Ngay cả con trai cũng có những cái đầu tiên đáng nhớ kia mà! Thêm một lý do để con gái ám ảnh mãi về mối tình đầu, đó là vì mối tình tiếp theo chưa đến (hoặc đã đến nhưng cứ thích dằn vặt về những chuyện đã qua). 

6. Hình như con gái rất hay làm phép toán... so sánh thì phải? Con trai sợ tính này lắm! 

Không chỉ có con gái mới là người hay so sánh và con trai mới là người sợ. Con gái chỉ là người hay để lộ thói quen so sánh ra đầu môi thôi. 

7. Khi biết hi vọng cưa cẩm con gái thành công là rất mong manh thì con trai có nên tiếp tục đến cùng không, hay... dừng cuộc chơi? 

Con trai hãy dừng cưa cẩm nhưng đừng cư xử như một người ra chợ mua hàng mặc cả không xong thì quay lưng đi thẳng. Hãy tiếp tục làm bạn với con gái. Tình bạn chân thành, dù không thân thiết lắm, cũng sẽ giúp con trai có những hi vọng mới, có thể không phải hi vọng với chính con gái mà là với bạn của cô ấy cơ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets