Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Làm Sao Để Trở Thành Thủ Lĩnh Trong Kinh Doanh Theo Mạng!

Bạn chỉ thành công khi có tâm thức đúng, khi có tâm thức đúng bạn sẽ đạt lên đến đỉnh cao thành công trong bất cứ ngành nghề nào...



Làm Kinh doanh theo mạng, để thành công được cũng rất dễ nhưng cũng rất khó. Chính vì khó nên có nhiều người tham gia vào ngành nghề này nên đã bỏ cuộc. 

Tuy nhiên, ngược lại nó cũng rất dễ nếu bạn học theo lời khuyên của người thành công đỉnh cao trong ngành nghề này, làm đúng theo phương pháp mà họ hướng dẫn, suy nghĩ đúng như cách nghĩ của họ, kiên trì với công việc, thành công với bạn chỉ còn là thời gian nữa thôi.

* Người thủ lĩnh kinh doanh theo mạng tâm phải tĩnh.

Muốn thành công lớn trong kinh doanh theo mạng, bạn phải là thủ lĩnh lớn, muốn trở thành thủ lĩnh lớn, bạn phải cài đặt cho mình một tâm thức đúng.

Rất nhiều người bước vào kinh doanh theo mạng với suy nghĩ chỉ là công việc làm thêm. Chính vì suy nghĩ như vậy nên họ không hề toàn tâm với công việc và do vậy thu nhập của họ cũng chỉ là thêm cho vui mà thôi.

Xây dựng một doanh nghiệp lớn và trở thành thủ lĩnh lớn trong kinh doanh theo mạng cũng giống như việc trồng cây. Quan trọng nhất phải chọn hạt giống tốt mà hạt giống chính là bản thân bạn. Bạn hãy tự khẳng định mình là hạt giống loại nào?

Nếu là hạt giống thân cây mềm như rau muống thì nó chỉ có gốc, thân lá. Loại hạt giống khác nữa có gốc, thân, nhánh, cành, lá.

Để lên đỉnh cao trong ngành nghề này, bạn cần xác định ngay, cài đặt ngay cho mình ngay từ đầu là một hạt giống cổ thụ.

Hạt giống cây cổ thụ nếu được đặt vào một vùng đất tốt sẽ có rễ cây chính ăn sâu vào lòng đất tạo ra một thế vững chắc, bên cạnh đó bộ rễ phụ sẽ lan tỏa rộng ra xung quanh để hút được nhiều dưỡng chất. Khi bộ rễ khỏe sẽ hình thành ra thân cây khỏe, thân khỏe sẽ ra nhiều nhành lớn, rồi nhánh nhỏ, cành nhỏ, lá cây.

Lá cây mọc và rụng theo mùa. Mùa mưa khí hậu tốt lá cây mọc ra rất nhiều, đến lúc nào đó là già thì sẽ rụng đi. Lá cây chưa già cũng có thể rụng khi gặp phải mưa, gió, bão… Bão lớn sẽ làm gẫy cành, rụng lá nhưng thân cây thì vẫn vững vàng trước mọi sóng gió nhờ có bộ rễ khỏe. Hãy nhìn cây tùng, cây bách hay cây phi lao. Gió lớn chiều nào thân cây nghiêng theo chiều đó.

Nhà phân phối trong kinh doanh theo mạng đến rồi lại đi, có hàng trăm lý do khiến họ muốn bỏ cuộc: báo chí nói không tốt về công ty hay sản phẩm, người thân gia đình cản trở, công việc gặp nhiều khó khăn…

Còn những thủ lĩnh kinh doanh theo mạng hoàn toàn khác. Mọi vấn đề xảy ra chỉ là thử thách tôi rèn làm họ trưởng thành hơn mà thôi. Họ biết chắc rằng không có thành công nào mà không phải trả giá và để thành công thì phải chấp nhận trả giá cao. Một khi cơn bão đến lại chính là cơ hội làm giàu thêm kinh nghiệm của họ. Trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng khôn làm họ lay động bởi tâm họ luôn tĩnh.

Bộ rễ chính là tư tưởng, là suy nghĩ của bạn. Tất cả những người thành công lớn bởi vì họ luôn mang trong mình một sứ mệnh. Khi có sứ mệnh, có lý tưởng sống thì bạn sẽ trở thành một người không thể cản nổi. Bạn sẽ làm việc với niềm đam mê, một nội lực vô cùng mạnh mẽ từ bên trong và lúc này khó khăn với bạn không còn có ý nghĩa gì nữa.

Hãy nhìn lại những chiến sĩ cách mạng của chúng ta trước đây. Tại sao phải sống trong một môi trường vô cùng khắc nghiệt, ăn rừng, ở núi, bị địch truy lung, bắn giết, tra tấn… nhưng họ vẫn rất vui vẻ, bởi vì các chiến sỹ mang trong mình một lý tưởng là lý tưởng của Đảng, một sứ mệnh là sứ mệnh giải phóng dân tộc. Họ chiến đấu vì tiếng gọi của non sông đất nước, vì sự bình yên của dân tộc, vì cuộc sống của bao nhiêu người khác.

Còn bạn, lý tưởng sống của bạn là gì? sứ mệnh bạn sinh ra trong cuộc đời này để làm gì? Thành công với kinh doanh theo mạng có ý nghĩa gì với bạn không? Tại sao bạn phải cần vươn lên đỉnh cao của công việc kinh doanh này?

Chỉ khi nào bạn trả lời được những câu hỏi trên, bộ rễ cây của bạn mới thực sự mạnh làm chỗ dựa cho thân cây, nhánh cây, cành cây, lá cây phát triển.

Như vậy, bộ rễ chính là lý tưởng sống của bạn, là sứ mệnh của bạn, là mục tiêu, là tầm nhìn, là niềm đam mê, là ý chí, là thái độ… của bạn. Muốn thân cây lớn phải có bộ rễ khỏe. Muốn thành công lớn thì những điều nói trên của bạn phải that sự mạnh.
“Bạn phải lớn trước khi mạng lưới lớn”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets