Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Giải Pháp Bảo Vệ Sức Khỏe Khỏi Sự Nguy Hiểm Của Sóng Điện Thoại Và Máy Tính



Giải pháp bảo vệ sức khỏe khỏi sự nguy hiểm của sóng điện thoại và máy tính

   

Amezcua E-guard là một giải pháp chăm sóc sức khoẻ duy nhất mang lại sự bảo vệ cho cơ thể bạn khỏi tác hại của điện từ trường khi sử dụng điện thoại, máy tính, laptop và tivi. Sản phẩm này luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn đến bất cứ nơi đâu do được gắn trực tiếp vào các thiết bị điện tử của bạn. Amezcua E-Guard không chỉ giúp cho những người nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi điện từ mà còn là một biện pháp phòng ngừa bảo vệ bạn trong tương lai.


Sống trong một môi trường hỗn độn về tần số

Ngày nay, hầu hết chúng ta đều khó có thể tưởng tượng được nếu cuộc sống thiếu đi điện thoại di động, máy tính hoặc truyền hình. Theo một nghiên cứu của Hội đồng Research Excellence, những người trưởng thành trung bình thường ngồi trước màn hình ít nhất 8,5 giờ mỗi ngày, bao gồm cả máy tính và truyền hình, cả hai đều sản xuất một số trường tĩnh điện, điện trường xoay chiều và từ trường ở nhiều tần số. Các cột, tháp truyền dẫn tín hiệu mọc lên ở khắp mọi nơi là một điều không thể tránh khỏi và mối quan tâm về bức xạ điện thoại di động gây nguy hiểm cho con người không còn là một huyền thoại. Các thiết bị thuận tiện và hữu ích này đã hoàn toàn tích hợp vào cuộc sống của chúng ta, chúng mang lại cho con người những lợi ích nhất định nhưng cũng gây ra những tác hại liên quan tới việc sử dụng chúng.

Nguy hiểm vô hình của bức xạ điện từ trường
Điện từ trường có mặt ở khắp mọi nơi trong môi trường sống, nhưng là vô hình với mắt người và tác hại của chúng tồi tệ hơn nhiều so với suy nghĩ của bạn! Tất cả dân số ngày nay đều tiếp xúc với điện từ trường với những mức độ khác nhau, và mức độ tiếp tục tăng khi công nghệ càng phát triễn. Tiếp xúc với một số những tần số bên ngoài nhiều hơn một vài phút có thể dẫn đến các chức năng điện giải của cơ thể bị phá vỡ. Nó cản trở quá trình chữa bệnh tự nhiên của cơ thể. Phản ứng do nhạy cảm với điện từ trường gây ra thể hiện với một loạt các triệu chứng * chẳng hạn như mất ngủ, khó khăn trong việc tập trung, lo lắng, khó chịu, nhức đầu, chóng mặt và những phản ứng tương tự.
* Các triệu chứng chỉ định có thể thay đổi dựa trên từng cá nhân và không có nguyên nhân trực tiếp do tiếp xúc với trường điện từ.

Amezcua E-Guard là một sản phẩm đã được chứng minh về chức năng và hiệu quả giúp hấp thụ tần số bức xạ có hại, sau đó chuyển đổi thành các tần số tương thích và an toàn hơn cho cơ thể con người. Ngoài ra E-Guard còn có giá trị về mặt năng lương: giúp chuyển tải những thông tin tích cực, duy trì sức khoẻ cho cơ thể bạn.

Lợi ích chính
o Bảo vệ bạn khỏi những tác động tiêu cực gây ra bởi bức xạ điện từ (e-smog).
o Kích hoạt, hỗ trợ hệ thống phòng thủ tự nhiên trong cơ thể và hệ thống năng lượng.
o Giúp bạn cảm thấy tăng khả năng tập trung và tràn đầy năng lượng.
o Nhận hiệu ứng thông tin tích cực và làm tăng mức năng lượng trong cơ thể mỗi khi Guard-E tiếp xúc trực tiếp với da bạn.

* Được chứng nhận bởi Dr.med. Manfred Doepp of the Holistic Center of Energy Medicine, Đức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets