Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

KIẾM TIỀN CÙNG SITE ỦY THÁC BIKE FOR ME ROI=160%/70 NGÀY


Bike For Me
 là dự án rất thực tế và dễ quản lý kinh doanh. Nếu như Start up có muôn vàn ý tưởng để khởi nghiệp kinh doanh thì thế giới HYIP cũng có bấy nhiêu dự án như thế cộng với những mô hình công ty đang thực tế hoạt động.

Bike For Me
 có 4 năm kinh nghiệm hoạt động cho thuê xe đạp với 1.5 ngàn xe cho thuê với doanh thu 2.2 triệu USD/năm. BikeForMe sử dụng server cloudflare riêng với gói hosting của Koddos. Site có thiết kết riêng biệt khá bắt mắt và sử dụng script tùy biến riêng, tuy nhiên theo đánh giá script này chưa đầy đủ và chi tiết bằng Goldcoders.



Bikefor.Me chỉ có 1 plan duy nhất với mức đầu tư từ $20-$50.000 với 5 giai đoạn. Giai đoạn đầu lãi 1% mỗi ngày (7 ngày/tuần) mỗi giai đoạn tiếp theo tăng lãi lên 0.5% cho đến giai đoạn cuối thì lãi ngày là 3%. Chi tiết 5 giai đoạn như sau:

Bù lại Bikefor.Me thanh toán Instant, đây là điểm nhiều người thích nhất ở các site HYIP. Bikefor.Me cũng offer hoa hồng 2 cấp tuyến dưới lần lượt là 7% và 3%. Tóm lược toàn bộ về Bikefor.Me như sau:

·                     Site online ngày 28.12.2016
·                     Lãi ngày khởi điểm từ 1% trong 7 ngày/tuần, tăng dần đến 3%/ngày
·                     Ví thanh toán BTC, Advcash
·                     Thanh toán Instant
Các bước đăng ký và đầu tư hoàn toàn đơn giản.

Link đăng ký  : https://bikefor.me/?aff=291
sau khi đăng ký xong phần thông tin cá nhân, anh chị tiến hành đầu tư, tùy theo độ tin tưởng và khả năng tài chính, anh,chị chọn số lượng bitcoin để đầu tư, sau đó nhấn nút invest, admin sẻ gửi một địa chỉ bitcoin, sau khi anh chị chuyển bitcoin hoàn thành đủ 3 xác nhận, là anh chị đã hoàn thành xong việc đầu tư của mình.





việc tiếp theo anh, chị cần làm là vào tài khoản của mình để thêm thông tin ví nhận bitcoin mỗi lần anh, chị rút tiền.
hiện tại mình đã test việc thanh khoản của bike for me rất ổn nha anh, chị






Group thảo luận: 
https://telegram.me/joinchat/DlYb4T9l95vXjwvZAejbTQ

Đây cũng là dự án HYIP nên anh, chị đầu tư cũng hãy đầu tư trong giới hạn cho phép nhé! Đầu tư Online luôn chứa đựng nhiều rủi ro nhưng cũng mang lại một phần thu nhập đáng kể.

Chúc anh , chị kiếm được nhiều tiền trong năm 2017

1 nhận xét:

 
Blogger Gadgets