Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

ELIZION MỘT DỰ ÁN TIỀM NĂNG CỦA NHÓM LARAWITHME ROI=200%/60 NGÀY

(HYIP-High Risk) Elizion được khởi động từ ngày 03/11/2016 và nhiều khả năng là một dự án mới của team LaraWithMe, một trang HYIP nổi tiếng và khá thành công với 112 ngày online, thu hút hơn hơn 93 ngàn thành viên và 31 triệu đô vốn đầu tư. Đây là một dự án khá tốt về mặt giao diện và cũng sử dụng Bot Elizion trên nền tảng Telegram với rất nhiều chức năng. Dự án Elizion được điều hành theo phong cách rất giống với của site LaraWithMe và các leaders của team Lara cũng đều có mặt lần lượt trên dự án Elizion. Bởi vậy nếu Elizion thực sự do Team Lara điều hành thì thực sự là một site đáng để đầu tư.
Elizion chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin và Adv Cash, plan duy nhất là 3.33% lãi hàng ngày trong 60 ngày, thanh toán instant và hoàn toàn tự động. Bởi thế khi đầu tư bạn nên lưu ý cập nhật địa chỉ ví Bitcoin của bạn trước khi nạp tiền vào site, thứ hai là lãi ngày Elizion trả cho bạn đã bao gồm vốn trong đó. Sau 60 ngày bạn có gấp đôi số tiền đầu tư ban đầu, chính xác lợi nhuận của bạn sẽ là ROI=199.8%

                                                           kết quả sau 30 ngày online


                                                               kết quả sau 61 ngày online
Bản thân mình thì đã đầu tư hơn 10 ngày trên site này và thấy rằng trang web trả lãi rất đúng hẹn và nhanh chóng. Khi bạn đọc bài review này thì số thành viên đăng ký trang Elizion đã đạt trên 4000 thành viên trong khi Elizion không mua monitor listing ở các HYIP Monitor khác, điều đó chứng tỏ rằng Elizion đang được nhiều nhà đầu tư giới thiệu và sức hút này có phần không nhỏ giống như site LaraWithMe đã mang lại


Link đăng ký: Elizion Web
Link đăng ký: Elizion Telegram

Bạn có muốn tham gia “Kỷ nguyên đầu tư mới” như câu slogan của Elizion? Hãy đăng ký theo link phía trên, hoặc click banner để nhận RCB từ hyip. Sau đây là một số thông tin tóm lược về dự án Elizion:

·         Ngày bắt đầu: 3/11/2016
·         Plan đầu tư chính: 3.3 % mỗi ngày trong suốt 60 ngày
·         Đầu tư tối thiểu: 10$
·         Hoa hồng giới thiệu: 10%, Tôi hoàn lại (RCB) 5%
·         Thanh toán: instant
·         Không hoàn vốn
·         Hình thức trả lãi: mỗi ngày

Hướng dẫn cài đặt

Ngay sau khi bạn click vào link ở phía trên, kéo chuột xuống dưới và click vào nút “Activate Elizion” nếu bạn đã xài Telegram. Còn nếu bạn chưa xài Telegram thì click vao nút “Get Telegram” để bắt đầu hành trình đầu tư kiếm tiền của mình.


video giới thiệu : https://www.youtube.com/watch?v=HHWonJvaUDk

Đăng ký cùng với tôi, Tôi sẽ gửi lại (RCB) 5% cho những bạn bạn đầu tư từ 50$ và nếu bạn đầu tư từ 500$ trở lên thì mức RCB sẽ là 6%. Lưu ý Elizion là một site HYIP rủi ro cao vì thế chỉ đầu tư trong phạm vi tài chính của bạn cho phép mà thôi. 

Elizion

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets